Khoan giếng tại Bắc Giang

Có thể nói, tỉnh Bắc Giang là một trong những tình thành có thể nói là đông dân của khu vực miền Bắc. Nhu cầu sử dụng nguồn nước trong sinh hoạt hàng ngày của người dân trú tại tỉnh Bắc Giang đang ngày một cao hơn. Người dân sử dụng nguồn nước trong hầu hết những hoạt động sinh hoạt và sản xuất hàng ngày.
Và đương nhiên, với việc tập trung đông dân cư như vậy thì vấn đề thiếu nguồn nước sinh hoạt là một điều không thể tránh khỏi trong các khu, quận đông đúc của tỉnh Bắc Giang và thực sự đây là một địa điểm như vậy. Thiếu nguồn nước sạch ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân, của các hộ gia đình hay kể cả việc kinh doanh, sản xuất và việc làm thế nào để dẫn nguồn nước sạch về đến nhà mình là một nhu cầu bức thiết tại một nơi như Bắc Ninh.
Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của cư dân tại tỉnh Bắc Giang thì dịch vụ khoan giếng Bắc Nam chúng tôi luôn cung cấp tất cả những dịch vụ chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng. Cụ thể những dịch vụ đó như sau:

DỊCH VỤ KHOAN GIẾNG GIA ĐÌNH

Đây là loại hình dịch vụ nhằm phục vụ cho các hộ dân với nhu  cầu sử dụng nguồn nước trong sinh hoạt ít. Thời gian thi công của dịch vụ này mất khoảng từ 3 đến 6 giờ đồng hồ. Với hai kích thước điển hình của loại giếng này đó là:
  • Fi 48mm: chiều rộng chỉ từ 1 – 2 m và chiều cao khoảng 3m.
  • Fi 60mm: chiều rộng từ 2 – 4m2 và chiều cao từ 5m trở lên.

DỊCH VỤ KHOAN GIẾNG CÔNG NGHIỆP

Khoan giếng công nghiệp chúng tôi thường nhận thi công cho các khu công nghiệp lớn, nhà máy, công xưởng, xí nghiệp… những nơi có nhu cầu sử dụng nước nhiều hơn. Với đa dạng các kiểu kích thước hơn đó là:
  • Fi 90mm với lưu lượng nước trung bình khoảng 2 – 6m3/h.
  • Fi 110mm với lưu lượng nước trung bình khoảng 4 – 15m3/h.
  • Fi 125mm với lưu lượng nước trung bình khoảng 8 – 30m3/h.
  • Fi 160mm với lưu lượng nước trung bình khoảng 10 – 60m3/h.
  • Fi 219mm với lưu lượng nước trung bình khoảng 15- 100m3/h.

DỊCH VỤ KHOAN GIẾNG TIẾP ĐỊA

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dụng nước tốt hơn cho quý khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ sử dụng những đường ống có chất liệu tốt để người dân có thể đạt được nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn chất lượng nhất.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA GIẾNG KHOAN

Sục rửa, vệ sinh giếng khoan.
Cung cấp thêm các loại máy bơm, máy lọc nước đạt tiêu chuẩn.
Khoan hạ mực nước ngầm sâu hơn đề chất lượng nguồn nước được tốt nhất.
Khoan dẫn tạo lỗ trong lòng đất.
Công ty khoan giếng Bắc Nam với dịch vụ khoan giếng nước phục vụ người tiêu dùng, cung cấp cho khách hàng nguồn nước sạch sinh hoạt đảm bảo rõ nguồn gốc và chất lượng. Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang đến tận tay người dân nguồn nước sạch chất lượng nhất đảm bảo an toàn, vệ sinh. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp khách hàng giải quyết triệt để những vấn đề trên. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vinh dự của công ty chúng tôi.
0989.748.679
Gọi ngay
Zalo chát
Bản đồ
Tư vấn