Báo giá khoan giếng gia đình tại Hà Nội

Hiện nay, vấn đề thiếu nước đang là vấn đề được xã hội quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, nhu cầu về nguồn nước ngày càng cao và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự phát triển rộng rãi của dịch vụ khoan giếng gia đình tại Hà Nội. Tuy nhiên, nhiều hộ gia đình vẫn còn đang thắc mắc về chi phí khoan giếng gia đình, liệu nó có đắt hay không thì những chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết nhất.

Nhìn chung, giá thành cho dịch vụ khoan giếng gia đình sẽ rẻ hơn so với chi phí sử dụng giếng đào hay sử dụng nước máy, giúp các hộ gia đình tiết kiệm hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như bán kính và độ sâu của giếng sẽ có chi phí khác nhau, thông thường thì giếng khoan gia đình với chi phí giao động từ 2.000.000 cho đến 3.500.000

 

Tại sao giếng khoan có chi phí thấp hơn với với các loại hình cung cấp nước khác

  • Tiến trình thi công giếng khoan gia đình đơn giản, nhanh gọn.
  • Nguồn nước đạt vệ sinh an toàn theo quy chuẩn của bộ y tế.

khoan giếng

Ngoài ra, khi sử dụng các dịch vụ khoan giếng tại Hà Nội do công ty chúng tôi thi công thì bạn sẽ được lắp đặt giếng khoan với đội ngũ nhân công lành nghề, dày dặn kinh nghiệm cùng với máy móc, thiết bị và công nghệ hiện đại. Chính vì thế, tiến độ được đẩy nhanh nâng cao năng suất làm việc dẫn đến chi phí cho mỗi giếng khoan càng được hạ thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nguồn nước tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, bạn chỉ mất khoản phí lắp đặt giếng khoan ban đầu để sử dụng nước mãi mãi mà không phải mất thêm chi phí hàng tháng như sử dụng nước máy. Đây cũng là ưu điểm lớn khiến mọi người sử dụng giếng khoan gia đình giá rẻ phổ biến như hiện nay.

Nếu bạn đang lo lắng về chi phí tiền nước phải trả hàng tháng quá đắt thì tại sao không sở hữu cho gia đình một chiếc giếng để có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cũng như trong sản xuất. Đây là giải pháp tối ưu bởi nguồn nước không những chất lượng nước đạt tiêu chuẩn của bộ y tế mà giá cả lại phải chăng, hợp túi tiền của bạn. Đến với dịch vụ khoan giếng Bắc Nam – công ty khoan giếng tại Hà Nội với uy tín lâu năm, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi, lợi ích cao nhất từ dịch vụ của chúng tôi.

0989.748.679
Gọi ngay
Zalo chát
Bản đồ
Tư vấn