Khoan giếng công nghiệp mất bao lâu?

Giếng khoan công nghiệp đang là giải pháp tối ưu cho những nơi với nhu cầu sử dụng nước nhiều nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí chi trả cho việc sử dụng nước của mình như khu công nghiệp, công trường, nhà máy sản xuất. Với nhu cầu nguồn nước ngày càng cao thì dịch vụ khoan giếng công nghiệp càng trở nên phổ biến hơn với mọi người. Nếu bạn đang muốn lắp đặt một giếng khoan công nghiệp nhưng vẫn băn khoăn không biết mất bao lâu để thi công thì chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này ngay phía dưới đây.

Tiến trình thi công một giếng khoan công nghiệp mất khoảng từ 8 đến 10 tiếng tùy thuộc vào loại giếng và quy mô của giếng. Giếng khoan công nghiệp có nhiều kích thước đường ống dẫn nước khác nhau từ 90 đến 325cm và độ sâu khác nhau từ 30m đến 280m. Ứng với mỗi kích thước, giếng có lưu lượng nước trung bình khác nhau. Chính vì thế, tùy vào nhu cầu lượng nước sử dụng mà bạn lựa chọn loại giếng khoan công nghiệp phù hợp, vừa để tiết kiệm chi phí, vừa để tiết kiệm thời gian thi công, lăp đặt.

Nhìn chung, bất kỳ  dịch vụ khoan giếng nào cũng phải đảm bảo đúng kỹ thuật để đảm bảo nguồn nước lấy được có chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các giai đoạn thi công khoan giếng công nghiệp gồm các bước sau.

Đầu tiên là khảo sát địa hình để khoan giếng. Điều kiện quan trọng hơn hết khi tiến hành khoan giếng công nghiệp là phải khảo sát tình hình địa chất và thủy văn tại lỗ khoan. Phải đảm bảo lỗ khoan cách xa các nguồn nước ô nhiễm, các khu vực chuồng trại, hố xí. Việc dự kiến chiều sâu, đường kính giếng khoan và lựa chọn phương pháp khoan phù hợp là điều cần thiết. Sau khi khoan xong thì dừng lại để lắp ống giếng.

Khi hoàn thành xong một giếng, ta tiến hành cách li giếng đó với nguồn nước mặt hoặc nước ngầm ô nhiễm bằng cách đóng hoặc chèn xung quanh miệng giếng lớp đất sét sâu 3m và chiều rộng 0.5m. Cuối cùng là công đoạn bơm, súc rửa giếng. Ta cần thực hiện bơm nhiều lần cho đến khi nước trong giếng đạt các yêu cầu như nước trong, không màu, không mùi và không có vị lạ thì mới đưa vào sử dụng chính thức. Nếu nước nhiễm phèn, nhiễm chì và một số chất độc thông thường khác thì quý khách nên tiến hành dùng bể lọc phèn hay lắp đặt thêm máy lọc các chất độc khỏi nước. Điều này hết sức quan trọng bởi vì nó sẽ giúp bạn có một nguồn nước vừa sạch vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe con người.

Đến với công ty khoan giếng công nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận thì www.khoangiengbacnam.com luôn thi công một cách tận tình với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại, công nghệ, kỹ thuật khoan giếng tiên tiến cùng đội ngũ nhân công đã qua đào tạo, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi nổ lực giúp rút ngắn quá trình thi công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giếng khoan giúp bạn có được nguồn cung nước sạch sử dụng nhanh chóng hơn, chi phí thấp hơn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua www.khoangiengbacnam.com để hưởng dịch vụ khoan giếng công nghiệp tốt nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

0989.748.679
Gọi ngay
Zalo chát
Bản đồ
Tư vấn